Type Here to Get Search Results !

Sorry Quotes for Whatsapp Facebook Instagram in Punjabi language

“ਮੈਂ ਮਾਫੀ ਮੰਗਣ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਂ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦਾ ਹਾਂ.” – ਕ੍ਰਿਸ ਕੁਰਟਜ਼

“ਮੁਆਫੀ ਅਤੀਤ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਬਦਲਦੀ, ਪਰ ਇਹ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਵੱਡਾ ਕਰਦੀ ਹੈ।” – ਪਾਲ ਬੋਇਸ

“ਉਚਿਤ ਮਾਫੀ ਦੇ ਤਿੰਨ ਭਾਗ ਹਨ: 1) ਜੋ ਮੈਂ ਕੀਤਾ ਉਹ ਗਲਤ ਸੀ। 2) ਮੈਨੂੰ ਬੁਰਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਖੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। 3) ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?” – ਰੈਂਡੀ ਪੌਸ਼

“ਗਲਤੀ ਨਾ ਮੰਨਣਾ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਗਲਤੀ ਹੈ।” ~ ਰਾਬਰਟ ਹਾਫ

“ਇੱਕ ਇਮਾਨਦਾਰ ਅਤੇ ਗਰਮਜੋਸ਼ੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰਗਟ ਕੀਤੀ ਮੁਆਫ਼ੀ ਇੱਕ ਦੁਖੀ ਰੂਹ ‘ਤੇ ਮੋਰਫਿਨ ਦੇ ਸਮਾਨ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪੈਦਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ.” – ਰਿਚੇਲ ਈ. ਗੁਡਰਿਚ

“ਗਲਤੀਆਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਯੋਗ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵਿੱਚ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੋਵੇ.” ~ ਬਰੂਸ ਲੀ

“ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮਾਫ਼ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਆਤਮਾ ਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਪਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਦੋ ਰੂਹਾਂ ਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰਦੇ ਹੋ। ” – ਡੋਨਾਲਡ ਐਲ. ਹਿਕਸ

“ਜੋ ਹੋਇਆ ਹੈ ਉਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕੁਝ ਮਦਦ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।” – ਸੂਜ਼ਨ ਸਮਿਥ

ਮੁਆਫ਼ੀ ਇੱਕ ਪਿਆਰਾ ਅਤਰ ਹੈ; ਇਹ ਸਭ ਤੋਂ ਬੇਢੰਗੇ ਪਲ ਨੂੰ ਇੱਕ ਦਿਆਲੂ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਸਿਰਫ ਸਹੀ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਉਹ ਹਨ ਜੋ ਕੋਈ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਅਤੇ ਕੋਈ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਦੀ ਮੰਗ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ.

ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਉਦੋਂ ਸੌਖੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਮੁਆਫ਼ੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਾ ਸਿੱਖਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਮਿਲੀ।

ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ‘ਤੇ ਦੋਸ਼ ਨਾ ਲੱਗੇ, ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਕਦੇ ਵੀ ਬਚਾਅ ਜਾਂ ਮਾਫੀ ਨਾ ਮੰਗੋ

ਸੱਚਾ ਪਛਤਾਵਾ ਕਦੇ ਵੀ ਨਤੀਜੇ ‘ਤੇ ਪਛਤਾਵਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ; ਇਹ ਇਰਾਦੇ ਉੱਤੇ ਪਛਤਾਵਾ ਹੈ।

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਮੇਰੇ ਪਿਤਾ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਲਈ ਮੁਆਫੀ ਹੈ।

ਬੇਵਫ਼ਾ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਅਲਵਿਦਾ ਆਖਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਰਾਹ ਹਨੇਰਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

‘ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗੁੱਸੇ ਹੋ’ ਮਾਫ਼ੀ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਤੁਸੀਂ ਝਗੜਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਪਰ ਇਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਦਿਖਾਏਗਾ ਕਿ ਇਹ ਕਿੱਥੇ ਪੈਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।

ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਯਾਤਰਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅੱਧੇ ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲਣਾ ਹੈ।

ਕਦੇ ਮਾਫੀ ਨਾ ਮੰਗੋ, ਮਿਸਟਰ, ਇਹ ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਦੀ ਨਿਸ਼ਾਨੀ ਹੈ।

ਮੇਰਾ ਪਤੀ ਮਾਫੀ ਨਹੀਂ ਮੰਗਦਾ। ਮੈਨੂੰ ਵੀ

ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਮੌਤ ਦੇ ਨਾਲ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਲਈ ਦ੍ਰਿੜ ਹਾਂ।

ਮੁਆਫ਼ੀ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ, ਪਰ ਉਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਬਦਲਦੀਆਂ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕੀ ਕਰਦਾ ਹੈ? ਕਾਰਵਾਈ।

ਜੇਕਰ ਮਾਫੀ ਮੰਗਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਸੇ ਬਹਾਨੇ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਦੁਬਾਰਾ ਉਹੀ ਗਲਤੀ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ ਜਿਸ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਮਾਫੀ ਮੰਗੀ ਹੈ।

ਪਰਿਪੱਕਤਾ ਬਿਨਾਂ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਅਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਾ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਪ੍ਰਾਸਚਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਨੁੱਖੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਕਮਾਲ ਦੀ ਰਹੀ ਹੈ।

ਹੰਕਾਰ ਅਤੇ ਹਉਮੈ ਮੁਆਫ਼ੀ ਦਾ ਮਜ਼ਾਕ ਉਡਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਨਿਮਰਤਾ ਬਿਨਾਂ ਸਵਾਲ ਦੇ ਮਾਫੀ ਜਿੱਤਦੀ ਹੈ…ਇਸ ਲਈ ‘ਆਪਣੇ ਆਪ’ ਨੂੰ ਤੋੜੋ!

ਆਪਣੇ ਬਾਰੇ ਸਭ ਕੁਝ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰੋ – ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਤੁਸੀਂ ਹੋ ਅਤੇ ਇਹ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਅਤੇ ਅੰਤ ਹੈ – ਕੋਈ ਮਾਫੀ ਨਹੀਂ, ਕੋਈ ਪਛਤਾਵਾ ਨਹੀਂ।

ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੰਗੀ ਮਾਫੀ ਦੇ 3 ਹਿੱਸੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ: 1) ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ ਕਰਨਾ 2) ਇਹ ਮੇਰੀ ਗਲਤੀ ਹੈ 3) ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ? ਬਹੁਤੇ ਲੋਕ ਤੀਜੇ ਭਾਗ ਨੂੰ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।

ਇਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਲਈ ਮਾਫੀ ਮੰਗਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਪਰ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨਾ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਦੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਭਾਵਨਾ ਨਾਲ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ।

ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਅਤੇ ਦਿਲੋਂ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਦੀ ਕਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਾਨ ਹੁਨਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਸਿੱਖੋਗੇ।

ਸੱਚੀ ਮੁਆਫ਼ੀ ਧੂੜ ਭਰੀ ਫ਼ਸਲ ‘ਤੇ 11ਵੇਂ ਘੰਟੇ ਦੀ ਬਰਸਾਤ ਵਾਂਗ ਹੈ। ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬਕਾਇਆ, ਪਰ ਚਮਤਕਾਰੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ।

ਹਰ ਮਿੰਟ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਗੁੱਸੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਸੱਠ ਸਕਿੰਟ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਗੁਆ ਦਿੰਦੇ ਹੋ.

ਗਲਤੀਆਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਯੋਗ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੋਵੇ।

ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਮਾਫੀ ਕਹਿਣਾ ਔਖਾ ਹੈ, ਪਰ ਕਿਸੇ ਲਈ ਆਪਣੇ ਹੰਕਾਰ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਨਾ ਸਭ ਤੋਂ ਔਖਾ ਹੈ।

ਕੁਝ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਵਿੱਚ, ਕ੍ਰਿਪਾ ਨੂੰ ਜਾਦੂਈ ਸ਼ਬਦ ਵਜੋਂ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਘਰ ਪਰ ਅਫਸੋਸ ਸੀ।

ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਲੋਕ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਾਫੀ ਮੰਗਦੇ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਮੂਰਖ ਲੋਕ ਸਿਰਫ ਸਮਝਦਾਰ ਦੇ ਮਾਫੀ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ।

ਮੈਂ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਈ ਵਾਰ “ਮਾਫ਼ ਕਰਨਾ” ਕਾਫ਼ੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਕਈ ਵਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਬਦਲਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ.

ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਭ ਜਾਣਦੇ ਹੋ, ਅਫ਼ਸੋਸ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਕੁਝ ਕਹਿਣ ਲਈ ਕੋਈ ਸ਼ਬਦ ਨਹੀਂ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ.

ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਗਲਤ ਸਮਝਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਜਲਦੀ ਮਾਫੀ ਮੰਗੋ, ਕਿਉਂਕਿ ‘ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ ਕਰਨਾ’ ਦੀ ਕਬਰ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕੀਮਤ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਚਿਹਰੇ ‘ਤੇ ਪਾਗਲ ਨਹੀਂ ਰਹਿ ਸਕਦੇ…ਕੀ ਤੁਸੀਂ?

ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਲੈ ਲਓ. ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ। ਮੈਂ ਸਦਾ ਲਈ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰਾਂਗਾ, ਜੇ ਇਹ ਉਹੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਲਓਗੇ। ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਗੁੱਸਾ ਰੱਖਣਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦਾ; ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੌੜਾ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਮਾਫ਼ ਕਰਨਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਮਜ਼ੋਰ ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦਾ; ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਅਸਲੀਅਤ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਗੜਬੜ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਇੱਕ ਗਲਤੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਬਰਬਾਦ ਨਾ ਹੋਣ ਦਿਓ.

ਮਾਫ਼ੀ ਇੱਕ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਹ ਇੱਕ ਨਿਰੰਤਰ ਰਵੱਈਆ ਹੈ।

ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਅਣਖੀ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ। ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਮੁਆਫ਼ੀਯੋਗ ਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਕਰਨਾ। ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨਾ। ਉਮੀਦ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਉਮੀਦ ਕਰਨਾ ਜਦੋਂ ਸਭ ਕੁਝ ਨਿਰਾਸ਼ ਲੱਗਦਾ ਹੈ.

ਗਲਤੀਆਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਾਫ਼ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੋਵੇ.

ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਵਾਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਬਹਾਦਰ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਭੁੱਲਣ ਵਾਲਾ ਸਭ ਤੋਂ ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਜੇ ਮੈਂ ਕਿਹਾ, ‘ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਕਰਨਾ’ ਭਾਵੇਂ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਮੈਂ ਇਹ ਕਿਉਂ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਕੀ ਇਹ ਕੋਨੇ ਵਿਚ ਮੇਰਾ ਸਮਾਂ ਘਟਾ ਦੇਵੇਗਾ?

ਇਹ ਉਦਾਸ ਹੈ, ਇੰਨਾ ਉਦਾਸ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਫਸੋਸ ਸਭ ਤੋਂ ਔਖਾ ਸ਼ਬਦ ਜਾਪਦਾ ਹੈ

ਫੁੱਲ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ। ਇੱਕ ਤਾਰੀਖ ਦੱਸਦੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣਾ ਸਬਕ ਸਿੱਖ ਲਿਆ ਹੈ। ਇੱਕ ਹੀਰਾ ਉਪਰੋਕਤ ਦੋਵਾਂ ਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਤਿੰਨੋਂ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ੱਕੀ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹੋ।

ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਦੁਨੀਆਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਬਚਾ ਸਕਦਾ, ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਹਿੱਸਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੀਦਾ। ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਯਾਦ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਜਿੱਥੇ ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਅਸੁਰੱਖਿਆਵਾਂ ਤੋਂ ਬਚਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਨੇ ਪੈਦਾ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ.

ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਫੜੋ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਔਖਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ਼ ਕਰਨਾ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਰੁਕੋ

ਸੱਚੇ ਦੋਸਤ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੂਹਰੇ ਛੁਰਾ ਮਾਰਦੇ ਹਨ।

ਸਭ ਕੁਝ ਮੇਰਾ ਕਸੂਰ ਹੈ, ਮੈਂ ਸਾਰਾ ਦੋਸ਼ ਲਵਾਂਗਾ।

ਕੀ ਮੈਂ ਰੀਡੋ ਲੈ ਸਕਦਾ ਹਾਂ?

ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕਹਿਣ ਲਈ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ ਪਰ, ਅਫ਼ਸੋਸ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿ ਬੈਂਗ-ਅੱਪ ਅਤੇ ਹੈਂਗ-ਅੱਪ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ
ਤੁਹਾਨੂੰ.

ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਕਦੇ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੋਈ ਦੁੱਖ ਦੇਣਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਕਦੇ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੋਈ ਦੁੱਖ ਪਹੁੰਚਾਉਣਾ ਨਹੀਂ ਸੀ।

ਮੈਨੂੰ ਅਫਸੋਸ ਹੈ ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ ਜੈਕਸਨ, ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹਾਂ। ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਤੁਹਾਡੀ ਧੀ ਨੂੰ ਰੋਣ ਲਈ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਮੈਂ ਇੱਕ ਖਰਬ ਵਾਰ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦਾ ਹਾਂ।

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਕਰਾਂਗਾ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਅਫ਼ਸੋਸ ਹੈ। ਕਿੰਨਾ ਬੇਕਾਰ ਸ਼ਬਦ.